ขั้นตอนการเบิกจ่าย
การเบิกจ่ายเงินวิจัย
หลังจากที่นักวิจัยทำสัญญาทุนแล้วนั้น สถาบันวิจัยและพัฒนาแจ้งให้นักวิจัยที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนงานวิจัยเพื่อดำเนินการเบิกเงินวิจัย ให้เป็นไปตามระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วย การใช้จ่ายเงินอุดหนุนเพื่อการวิจัย พ.ศ. 2550 ตามขั้นตอนต่อไปนี้
การเบิกเงินวิจัย |
เอกสารที่ต้องใช้ประกอบ |
เบิกเงินวิจัยงวดแรก |
1) บันทึกข้อความเบิกเงินวิจัยงวดแรก 2) แบบโครงการวิจัย (ว1ด.) จำนวน 1 ชุด 3) สำเนาแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ วจ1) จำนวน 1 ชุด 4) สำเนาสัญญารับทุน จำนวน 1 ชุด |
เบิกเงินวิจัยงวดต่อไป / ก่อนงวดสุดท้าย |
1) บันทึกข้อความเบิกเงินวิจัยงวดก่อนงวดสุดท้าย 2) รายงานความก้าวหน้า (แบบ ต-1ช/ด) จำนวน 1 ชุด 3) หลักฐานการใช้จ่ายเงิน (ฉบับจริง) |
เบิกเงินวิจัยงวดสุดท้าย
|
1) บันทึกข้อความเบิกเงินวิจัยงวดสุดท้าย 2) สรุปรายงานการใช้จ่ายเงิน (แบบ วจ2) จำนวน 1 ชุด 3) รายงานเล่มวิจัยฉบับสมบูรณ์ 5) หลักฐานการใช้จ่ายเงิน (ฉบับจริง) |
หมายเหตุ : 1) การเบิกจ่ายเงินวิจัยทุกโครงการ การเบิกจ่ายต้องเป็นไปตามระเบียบฯ 2) การเบิกจ่ายเงินวิจัย งวดที่ 2 และ งวดสุดท้าย ต้องเคลียร์เงินวิจัยงวดก่อนหน้า จึงจะสามารถเบิกเงินงวดต่อไปได้ 3) การเคลียร์เงินวิจัยงวดสุดท้าย ไม่ต้องใช้รายงานความก้าวหน้าแต่จะต้องส่งเล่มรายงานฉบับสมบูรณ์ พร้อมซีดีเล่มรายงานวิจัยและตามสัญญารับทุนอุดหนุนฉบับปรับปรุง นักวิจัยจะต้องส่งบทความวิจัยจำนวน 10-12 หน้า พร้อมไฟล์บทความวิจัย |
|
จำนวนเล่มรายงานฉบับสมบูรณ์ งบประมาณแผ่นดิน และ งบประมาณรายจ่าย (เงินรายได้) จำนวน 8 เล่ม งบประมาณเครือข่าย (ม.บูรพา) จำนวน 16 เล่ม งบประมาณ สกอ. จำนวน 9 เล่ม *งบประมาณนอกอื่นๆ จำนวนเล่ม เจ้าของผู้ให้ทุนเป็นผู้กำหนด |
|