โครงการพัฒนาศักยภาพสายสนับสนุนวิทยาเขตจันทบุรีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพต่อการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรม วัน จันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565, เวลา 15:40 น. 216 ครั้ง narakorn

โครงการ พัฒนาศักยภาพสายสนับสนุนวิทยาเขตจันทบุรีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพต่อการปฏิบัติงาน

หลักการและเหตุผล

   สำนักงานวิทยาเขตจันทบุรีตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากร ซึ่งเป็นทรัพยากรการบริหารที่สำคัญที่สุด เพราะเป็นสิ่งมีชีวิต มีจิตใจ มีอารมณื มีสติปัญญา และมีความรู้สึก สมรรถนะของบุคลากรประเภทตำแหน่งปฏิบัติการ จึงมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพได้ และถือเป็นกลไลสำคัญในการผลักดันความสำเร็จและความก้าวหน้าให้องค์กรไปถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้

   สำนักงานวิทยาเขตจันทบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก จึงจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรระดับปฏิบัติการเพื่อเป็นการเสริมทักษะ แนวคิดทางการบริหารงาน การจัดระบบความคิด เสริมสร้างทัศนคติดวามคิดเชิงบวก มีเหตุมีผล ก่อให้เกิดทัศนคติดที่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน และองค์กร

วัตถุประสงค์

    เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรระดับปฏิบัติการ เกิดการพัฒนาทักษะความคิดเชิงบวก เพื่อก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อเพื่อร่วมงาน และองค์กร

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

    บุคลากรระดับปฏิบัติการ สำนักงานวิทยาเขตจันทบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก มีทักษะแนวคิดทางการปฏิบัติงาน การจัดระบบความคิด เสริมสร้างทัศนคติความคิดเชิงบวก มีเหตุมีผล ก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและองค์กร ส่งผลให้เกิดความพึงพอใจต่อผู้ประสานงาน หรือผู้ขอใช้บริการ

รูปภาพประกอบ :