โครงการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563

วัน พฤหัส ที่ 7 มกราคม 2564, เวลา 11:42 น. 652 ครั้ง นางสาวดวงกมล

ชื่อโครงการ แสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563

                กิจกรรมที่ 1 พิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ

                วันที่ 18 กันยายน 2563 ณ มทร.ตะวันออก จ.ชลบุรี

                กิจกรรมที่ 2 พิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ และบรรยายพิเศษ เรื่องแนว

                ปฏิบัติและการสร้างวัฒนธรรมสุจริตในองค์กร ณ วิทยาเขตจันทบุรี

                วันที่ 22 กันยายน 2563 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี

หลักการและเหตุผล  

            ถือเป็นบุคลากรสำคัญของมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งนับว่าเป็นปูชนียบุคคลที่ควรยกย่อง ชีวิตการทำงานที่ผ่านมา ทุกท่านได้ทุ่มเทร่างกาย แรงใจ และพลังความคิด ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกด้านของการทำงานเพื่อให้อาจารย์และผู้ปฏิบัติงานในระดับต่าง ๆ ได้ใช้เป็นแนวทางที่จะสานต่อในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล และก่อให้เกิดการพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าสืบต่อกันไป

            เนื่องในวาระเกษียณอายุราชการของอาจารย์และบุคลากร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี  ได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้เกษียณอายุราชการ ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าทางสังคมขององค์กร และทำประโยชน์แก่หน่วยงานมาเป็นเวลายาวนาน “การจัดงานแสดงมุทิตาจิต” จึงเป็นกิจกรรมที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ขอการขอบคุณ และเป็นโอกาสที่จะทำให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ได้แสดงความเคารพรัก และอาลัยต่อผู้เกษียณอายุราชการทุกท่านในแต่ละปีนั่นเอง

            มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี จึงกำหนดจัดโครงการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2563 ขึ้นในเดือนกันยายน 2563 เพื่อเป็นเกียรติและแสดงความเคารพต่อผู้อาวุโส โดยได้รับความร่วมมือร่วมใจของคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ อย่างตั้งใจ ทั้งนี้ ยังส่งผลให้ทุกคนสร้างจิตสำนึกที่ดีในการในการส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย และยังเป็นการสร้างความสามัคคีในองค์กรอีกด้วย

วัตถุประสงค์

            เพื่อให้บุคลากรร่วมแสดงมุทิตาจิต แสดงความเคารพต่อผู้ครบวาระการเกษียณอายุราชการ  และเป็นการให้กำลังใจในการดำเนินชีวิตภายหลังเกษียณอายุราชการ

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

            คณาจารย์ และบุคลากรเจ้าหน้าที่ ได้แสดงความเคารพ และให้กำลังใจต่อผู้เกษียณอายุราชการที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับมหาวิทยาลัยฯ

 

>>>คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ<<<

>>>รายชื่อเข้าร่วมโครงการ<<<

 

รูปภาพประกอบ :