พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU)

วัน ศุกร์ ที่ 13 พฤษจิกายน 2563, เวลา 09:03 น. 552 ครั้ง ปรีดาภรณ์

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการเกษตร มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จำนวน 5 แห่ง
ซึ่งมี รศ. ดร.ฤกษ์ชัย ฟูประทีปศิริ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก และ ผศ.ดร.เทอดศักดิ์ ปุระมงคล คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการเกษตร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงทั้ง 5 ฉบับ และมี ดร.จตุพร อรุณกมลศรี รองอธิการบดี มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารจากหน่วยงานต่าง ๆ และร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย
ณ ห้องประชุมพวงสร้อย ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ 4 ชั้น วิทยาเขตจันทบุรี
โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้ง 5 ฉบับ ได้แก่
1. สมาคมศิษย์เก่ากระทิง
มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือกันในการจัดการศึกษาและส่งเสริมการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี
2. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 17
มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาต่อของนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 17 เพื่อไปศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัย
3. บริษัท สปีด ฟริซซิ่ง แอนด์ เฟรซ (ไทยแลนด์) จำกัด
มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือในการพัฒนากระบวนการผลิตบัณฑิต ให้มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์วิชาชีพตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน
4. บริษัท ดียู ยูเนี่ยน (ประเทศไทย) จำกัด
มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาบุคคลในด้านต่างๆ เช่น การฝึกอบรม การศึกษาดูงาน และการพัฒนาร่วมกันในด้านเทคโนโลยี เครื่องมือ อุปกรณ์ งานวิจัยและนวัตกรรม
5. บริษัท อินโนฟาร์มเน็ตเวิร์ค จำกัด
มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือในการจัดการศึกษาแบบสหกิจศึกษาให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี 
รูปภาพประกอบ :