ประชุมคณะกรรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการฯ ครั้งที่ 11

วัน ศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม 2563, เวลา 10:12 น. 271 ครั้ง ปรีดาภรณ์

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ดร.จตุพร อรุณกมลศรี รองอธิการบดี มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการฯ ครั้งที่ 11โดยมี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม 4 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี
 
ซึ่งได้มีการนำเสนอในระเบียบวาระการประชุมครั้งนี้ ถึงกำหนดการจัดงาน และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงาน "ราชมงคลรักษ์เหลืองจันท์ วันดอกไม้บาน" ครั้งที่ 20 ที่กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-21 กุมภาพันธ์ 2564
ในโอกาสนี้ ท่านรองอธิการบดีฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ขนมเปี๊ย และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากหลายชนิด มอบแด่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีในครั้งนี้อีกด้วย
 
สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมเปี๊ยะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่น น้ำมังคุด น้ำสำรอง และน้ำลูกหว้า นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดย สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ฝึกพัฒนาองค์ความรู้ และประสบการณ์ สามารถนำไปต่อยอดในอนาคตเพื่อสร้างรายได้ และนำความรู้ไปประกอบการศึกษาต่อไปได้
 
ซึ่งผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถติดต่อขอสั่งซื้อเพื่อใช้เป็นของที่ระลึก หรือสำหรับส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ 2564 ที่จะถึงนี้ได้ ที่ โทร.039-307261-4 ต่อ 112
รูปภาพประกอบ :