ราชมงคลจันทบุรีร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการดีดีจันทบุรีโมเดล

วัน พุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564, เวลา 15:44 น. 568 ครั้ง ปรีดาภรณ์

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมไอยเรศ ชั้น 3 อาคารอเนกประสงค์ 4 ชั้น (ศูนย์ประชุมราชมงคลจันทบุรี)
 
ดร.จตุพร อรุณกมลศรี รองอธิการบดี ให้การต้อนรับ ผศ.ดร.วศิน ยุวนะเตมีย์ รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตจันทบุรี มหาวิทยาลัยบูรพาและผู้อำนวยการแผนโครงการจันทบุรีโมเดล พร้อมทั้งคณะทำงานและผู้วิจัยโครงการจันทบุรีโมเดลจากทั้ง 3 มหาวิทยาลัย (มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี+มหาวิทยาลัยราชภัฏรําไพพรรณี+มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี)
 
ซึ่งอาจารย์นักวิจัยจากสาขาวิชาเทคโนโลยีการประมง สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการเกษตร  มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในคณะทำงานที่ได้นำองค์ความรู้ในด้านอุตสาหกรรมผลไม้ การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเศรษฐกิจ และการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ประมงไปร่วมพัฒนาื เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนจันทบุรีอย่างยั่งยืน
 
โดยในครั้งนี้ ได้มีการร่วมกันหารือแนวทางการดำเนินงาน และความคืบหน้าการดำเนินโครงการในช่วงเวลาที่ผ่าน ซึ่ง ดร.จตุพร อรุณกมลศรี รองอธิการบดี ยืนยันให้การสนับสนุน และสร้างความร่วมมือกับคณะทำงาน รวมถึงเสนอแนะในประเด็นด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดจันทบุรี เป็นไปตามเป้าหมายของโครงการ
รูปภาพประกอบ :