ประชุมเชิงปฏิบัติการนวัตกรรมทางการเกษตรเพื่อการพัฒนาวิทยาเขตจันทบุรีสู่การผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ

วัน พฤหัส ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564, เวลา 09:20 น. 322 ครั้ง ปรีดาภรณ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตจันทบุรี จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง“ นวัตกรรมทางการเกษตรเพื่อการพัฒนาวิทยาเขตจันทบุรีสู่การผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ” ในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30-16.00 น. ณ ห้องประชุมไอยเรศชั้น 3 อาคารอเนกประสงค์ 4 ชั้น (ศูนย์ประชุมราชมงคลจันทบุรี)
 
โดยมี ศาสตราจารย์สุนทร บุญญาธิการ ประธานคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก พร้อมด้วย นายสำเร็จ วงศ์ศักดา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่แทนสภาฯ เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้
 
และได้รับความอนุเคราะห์จาก คุณวัชรพงศ์ ระย้าย้อย, คุณรำพรรณพร ระย้าย้อย, คุณอภิวรรษ สุขพ่วงและคุณสมหวัง สุขพ่วง ให้เกียรติเป็นวิทยากรในการบรรยายแนวทางการประยุกต์นวัตกรรมทางการเกษตรสู่การผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติมืออาชีพระหว่างเรียน
 
ซึ่งผู้บริหาร และคณาอาจารย์จากคณะเทคโนโลยีสังคม และคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการเกษตร ได้ร่วมกัน workshop ในการปรับกลยุทธ์การทำหลักสูตรใหม่ เพื่อให้แต่ละสาขาวิชาปรับรูปแบบการจัดการศึกษา ให้สามารถสร้างรายได้ให้เกิดกับนักศึกษาได้ และมุ่งหวังให้เป็นที่ยอมรับของเยาวชนกลุ่มเป้าหมายในการเลือกเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยฯ อีกด้วย
รูปภาพประกอบ :