ราชมงคลจันทบุรีเตรียมความพร้อมก่อนเปิดศูนย์ประชุมและบริการห้องพักต้อนรับนักท่องเที่ยว

วัน ศุกร์ ที่ 9 เมษายน 2564, เวลา 15:20 น. 441 ครั้ง ปรีดาภรณ์

มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ เรื่องการเตรียมความพร้อมศูนย์ปฎิบัติการและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก : การบริการศูนย์ฝึกอบรมและที่พักเพื่อการท่องเที่ยวแบบบูรณาการกับการจัดการเรียนการสอนแบบ CWIE ระหว่างวันที่ 7 – 9 เมษายน 2564 โดยมี ดร.จตุพร อรุณกมลศรี รองอธิการบดี เป็นประธานในพิธีเปิด และได้รับเกียรติจากนายสุนทร บุญญาธิการ ประธานคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เข้าร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย
 
การดำเนินโครงการฯ มีวัตถุประสงค์ เพื่อฝึกอบรมให้บุคลากรสามารถบริหารจัดการศูนย์ประชุมราชมงคลตะวันออก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์ฝึกอบรม และเป็นสถานฝึกประสบการณ์การทำงานให้กับนักศึกษา ในด้านที่พัก และการท่องเที่ยวเชิงเกษตร โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก ดร.ณัฎฐกิตต์ ตันสมรส หัวหน้าสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ดร.อรรถพงศ์ ศรีตะลาลัย อาจารย์วาริท วสยางกูร อาจารย์อนิรุทธิ์ เจริญสุข และอาจารย์หทัยรัตน์ สวัสดี จากคณะศิลปศาสตร์ วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ ซึ่งมหาวิทยาลัยฯ มีนโยบายในการบริหารจัดการแบบบูรณาการกับการจัดการเรียนสอนในรูปแบบ CWIE จึงเป็นการบริหารจัดการแบบบูรณาการกับสาขาวิชาการท่องเที่ยวและโรงแรม คณะศิลปศาสตร์ มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ เพื่อให้องค์ความรู้ที่เกิดขึ้นเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ สามารถรองรับการให้บริการกลุ่มเป้าหมายได้จริง และก่อให้เกิดเกิดรายได้ อีกด้วย
 
อาคารศูนย์ประชุมราชมงคลตะวันออก มีแผนในการเปิดใช้อาคารอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายน 2564 ที่จะถึงนี้ โดยมีห้องพัก รองรับลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมายได้ ถึง 22 ห้อง ห้องประชุมสัมมนา ขนาดเล็กและใหญ่ อีก 4 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารสำหรับจัดกิจกรรมงานเลี้ยง และบริการห้อง Fitness อีกด้วย
รูปภาพประกอบ :