พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง

วัน พฤหัส ที่ 22 กันยายน 2565, เวลา 14:14 น. 182 ครั้ง ปรีดาภรณ์

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่าง มหาวิทยาลัยบูรพา กับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี และระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก กับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี
----------------------------------
(วันที่ 21 ก.ย.65) ที่ห้องไพลิน สำนักงาน อบจ.จันทบุรี นายธนภณ กิจกาญจน์ นายก อบจ.จันทบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้าร่วมเป็นพยานในพิธีบันทึกข้อตกลงระหว่าง มหาวิทยาลัยบูรพา โดยรองศาสตราจารย์วัชรินทร์ กาสลัก อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูรพา กับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี โดยนายธิติ เอกบุญยืน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี และระหว่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก โดยรองศาสตราจารย์ ดร.ฤกษ์ชัย ฟูประทีปศิริ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก กับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี โดยนายธิติ เอกบุญยืน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี
.
ซึ่งพิธีลงนามในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือทางวิชาการ งานวิจัย อันจะนำไปสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการ โดยสามารถนำผลงานการวิจัยและพัฒนามาใช้ให้เกิดประโยชน์ทางธุรกิจและอุตสาหกรรมของพื้นที่ภาคตะวันออก และ เพื่อให้ความร่วมมือระหว่างกันในการถ่ายทอด แลกเปลี่ยนความรู้ข้อมูล การดำเนินงาน ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยและพัฒนาด้านอุตสาหกรรมให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัยบูรพา บุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก และบุคลากรสภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรี หรือผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องและบุคคลทั่วไป โดยบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ มีผลบังคับใช้เป็นระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2565 เป็นต้นไป
รูปภาพประกอบ :