มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี

วัน ศุกร์ ที่ 25 สิงหาคม 2566, เวลา 10:14 น. 166 ครั้ง ปรีดาภรณ์

(วันที่ 24 ส.ค.66) ที่จันทบุรีฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ผศ.ดร.บุณฑริกา สุมะนา ผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วย ผศ.กาญจนา ผลาผล คณบดีคณะเทคโนโลยีสังคม ผศ.ดร.จันทนี กองสุข รองคณบดีฝ่ายบริหารและแผน ผศ.ฐิติ หมอรักษา รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและวิจัย และคณาจารย์ มทร.ตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี เข้าร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมวิชาการร้อยเรื่องราวความสำเร็จ สพม.จันท์ตราด วิถีคุณภาพ Success Story SESA Chan – Trat Symposium : S-S-S-S 2023 โดยมีท่านธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธี

โดยงานมหกรรมวิชาการ ร้อยเรื่องราวความสำเร็จ สพม.จันท์ตราด วิถีคุณภาพ Success Story SESA Chan – Trat Symposium : S-S-S-S 2023 ดำเนินการมาเป็นปีที่ 9 คณะกรรมการดำเนินงานได้จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การประกวด คัดเลือก และแสดงผลงานและนวัตกรรมความเป็นมืออาชีพในการยกระดับคุณภาพการศึกษาและผลการดำเนินตามงานนโยบายการจัดการศึกษาของผู้บริหาร ครูผู้สอน นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษา ประกอบด้วยนิทรรศการผลงานของโรงเรียนและหน่วยงาน , เวทีแสดงความสามารถของนักเรียน และการคัดเลือกผลงานด้านสถานศึกษา ผลงานด้านครูผู้สอน และผลงานของนักเรียน ได้แก่
1)การคัดเลือกนวัตกรรม/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ของครูผู้สอน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ กิจกรรมแนะแนว กิจกรรมนักเรียนและกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ และกิจกรรมห้องสมุด
2)การคัดเลือกนวัตกรรม/วิธีปฏิบัติหนึ่งนักเรียนหนึ่งความรู้ “One Child One Knowledge”
3)การนำเสนองานวิจัยเชิงบริหารจัดการ และงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
4)การประกวดแผนการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาของครูและโครงการสะเต็มศึกษาของนักเรียน
5)การประกวดการนำเสนอนวัตกรรมหรือผลผลิตที่เกิดจากการเรียนรู้ IS ประเภทครูผู้สอน และประเภทนักเรียน
6)การประกวดหน่วยการเรียนรู้ Active Learning
7)การคัดเลือกผลงานการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC ในสถานศึกษา
8)การคัดเลือกผลงาน 1 โรงเรียน 1 อาชีพ
9)การพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของสถานศึกษา และ
10)การคัดเลือกนวัตกรรม/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ของครูผู้สอนวิทยาการคำนวณ รวมจำนวนผลงานกว่า 500 ผลงาน จากการแข่งขันทั่งสิ้น 64 รายการ

รูปภาพประกอบ :